Top 6 phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

1058 lượt xem

19/08/2020

Quản lý nhân sự là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của một doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn. Để quản lý được hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn nhân sự. Việc có một công cụ để hỗ trợ quản lý là hoàn toàn cần thiết. Sau đây, HRCVN sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các phần mềm quản lý nhân sự được sử dụng phổ biến hiện nay.

1. Phần mềm HR – Manager

Đây được coi là một trong những phần mềm quản trị nhân sự tốt nhất hiện nay. Phần mềm này được phát hành bởi công ty TNHH phần mềm Hoàng Hà. HR-Manager là phần mềm kết hợp đầy đủ những chức năng quản lý nhân sự vào trong một sản phẩm tích hợp với các quá trình lập hồ sơ, theo dõi hoạt động nhân sự và những báo cáo kết quả tình hình lao động sản xuất trong doanh nghiệp.

Vì những tính năng đó, phần mềm này giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý hồ sơ nhân sự, góp phàn xây dựng mô hình chuyên nghiệp theo hệ thống phòng ban, chức vụ của nhân viên. Từ đó, doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình, quản lý, phát hiện và tận dụng một cách hiệu quả nhất.

phan-mem-quan-ly-nhan-su

Ảnh: Internet

2. Phần mềm quản lý nhân sự SV - HRIS

Đây là phần mềm cho phép người sử dụng quản lý nhân sự, theo dõi nhân sự theo một cách khoa học hơn.

Cụ thể nó có các chức năng như quản lý tài liệu về nhân sự (hồ sơ, quá trình chuyển công tác, khen thưởng,...), quản lý  nhân sự nghỉ phép, chấm công tay, tăng ca, quản lý tiền lương của nhân sự hay quản lý các hồ sơ khác như bảo hiểm lao động,...

Top 6 phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Ảnh: Internet

3. Perfect HRM 2012

Phần mềm này được phát hành bởi công ty phần mềm Hoàn Hảo và sở hữu nhiều chức năng giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán nhân sự. Phần mềm này tích hợp với máy chấm công tự động. Thu lại được ngày đi làm, giờ đi làm, giờ tan làm của công nhân.

Cụ thể, phần mềm có các chức năng như kết nối với máy chấm công. Tự động tính lương, ngày nghỉ, ngày công của nhân viên, xuất - nhập dữ liệu với Excel nên rất tiện chỉnh sửa, tạo lập báo cáo quản lý nhân sự, tiền lương,...

Top 6 phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Ảnh: Internet

Xem thêm: 5 Ứng dụng quản lý công việ c hiệu quả

4. Paradise HRM

Đây là một phần mềm quản trị nhân sự miễn phí do VietinSoft phát hành. Phàn mềm này giúp doanh nghiệp kiểm tra, giám sát tình hình lao động của nhân viên một cách cụ thể. Đặc biệt, phần mềm này thể hiện bộ máy doanh nghiệp qua sơ đồ hình nhánh. Cho phép người sử dụng bao quát được dễ dàng hơn hoạt động của doanh nghiệp.

Tính năng nổi bật chủ của Perfect HRM 2012 có thể kể đến như quản lý các khoản lương, thưởng, phụ cấp cho người lao động một cách chi tiết. Hay lập các báo cáo về phiếu lương, báo cáo tăng giảm lương cho nhân sự,…

quan-ly-nhan-su

Ảnh: Internet

5. Phần mềm TVS - HR

Đây là phần mềm nhấn sự được phát hành bởi công ty phần mềm Trung Việt. Phần mềm này cho phép các doanh nghiệp lớn nhỏ kiểm soát được quá trình biến động nhân sự của doanh nghiệp như việc tính lương, thưởng, đào tạo, đánh giá chất lương nhân sự, hay quản lý hợp đồng lao động một cách dễ dàng.

6. Apptivo

Apptivo cũng là một trong những phần mềm quản trị nhân sự được ưa chuộng bởi nhiều doanh nghiệp.

Ưu điểm của phần mềm này là không giới hạn người dùng. Thêm vào đó, nó có rất nhiều tính năng điển hình là cho phép người dùng có thể sử dụng tích hợp với các công cụ cần thiết khác giúp việc quản lý nhân sự dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, nhược điểm là Apptivo hạn chế nguồn lưu trữ dữ liệu. Tài khoản miễn phí chỉ lưu trữ được 500Mb, và nếu nâng cấp, sẽ lưu trữ được 3-5Gb. Vì không có App riêng nên người dùng không thể truy cập trực tiếp bằng di động. Và thêm vào đó, phần mềm này thiếu các chức năng bổ sung của các phần mềm quản lý nhân sự khác. Như đào tạo, đánh giá và quản lý chi tiết ứng viên,...

--------------------------------------------

Trên đây là 6 phần mềm quản lý nhân sự mà Huntpro muốn giới thiệu đến bạn. Trong một doanh nghiệp, bên cạnh việc điều hành kinh doanh. Giải quyết bài toán nhân sự cũng là một trong những vấn đề trọng tâm của doanh nghiệp. Việc sử dụng tốt một phần mềm quản lý nhân sự sẽ có thể giúp cho bài toán nhân sự bớt rối hơn. Góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Tuyển dụng nhân sự chất lượng và nhanh chóng cùng Huntpro

Đăng tuyển ngay